ĐT Việt Nam đối đầu ngôi sao Ngoại hạng Anh ở chung kết King’s Cup

ĐT Việt Nam đối đầu ngôi sao Ngoại hạng Anh ở chung kết King’s Cup

Trong trận chung kết King’s Cup 2019 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có dịp được đối đầu với khá nhiều tên tuổi nổi tiếng trong đội hình ĐT Curacao, trong đó đáng chú ý là chân sút Leandro Bacuna – người vừa thi đấu CLB Cardiff City ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Trong trận mở màn gặp ĐT Thái Lan tối 5/6, dù gặp phải khá nhiều khó khăn và thi đấu dưới sức ép của hàng ngàn cổ động viên chủ nhà, song đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chơi đầy tự tin và dũng cảm trong suốt 90 phút, thậm chí bàn thắng đến từ những giây cuối cùng của tiền đạo Anh Đức còn giúp ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan với tỉ số 1-0 qua đó hiên ngang giành quyền vào chơi trận chung kết.

Cặp đấu bán kết trước đó là cuộc so tài giữa ĐT Curacao với ĐT Ấn Độ, với một lực lượng vượt trội và sở hữu trình độ hơn hẳn đối thủ, đội bóng đến từ CONCACAF đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Ấn Độ với tỉ số 3-1.

Như vậy, tại chung kết King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có lần đầu tiên chạm trán đối thủ Curacao, Curacao hiện đang xếp thứ 82 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA và là đội bóng được đánh giá cao nhất ở giải đấu lần này.

Ngoài ra, trong đội hình của họ cũng sở hữu rất nhiều tên tuổi đang chơi bóng tại các câu lạc bộ nổi tiếng như thủ môn Eloy Room khoác áo PSV Eindhoven, Gino Van Kessel đang chơi ở Bỉ trong màu áo CLB Roeselare,…

ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với chân sút nguy hiểm Leandro Bacuna – người khoác áo Cardiff City ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Đặc biệt đáng chú ý nhất là tiền đạo 27 tuổi Leandro Bacuna, người từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng của Anh là Aston Villa, Reading và hiện tại là Cardiff City – đội bóng vừa xuống hạng Premier League năm nay, ước tính giá trị chuyển nhượng của Leandro Bacuna rơi vào khoảng triệu euro.

Trong trận đấu ra quân gặp ĐT Ấn Độ, Leandro Bacuna cũng chính là tác giả của pha ấn định tỉ số với một pha thoát xuống và dứt điểm ngoài vòng cấm đầy chính xác và gọn gàng.

Với một chân sút nguy hiểm như thế, chắc chắn hàng thủ của ĐT Việt Nam mà đặc biệt là trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải theo rất sát, thậm chí là không được rời mắt với tiền đạo mang áo số 10 này bởi chỉ một giây lơ là, các cầu thủ áo đỏ chắc chắn sẽ phải trả giá đắt.

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena, trước đó lúc 15h30 sẽ là trận tranh hạng ba giữa ĐT Thái Lan với ĐT Ấn Độ.

 

Theo: FOX Networks Group Asia