Chỉ cần nuôi đúng linh vật hợp số mệnh, 12 con giáp sẽ giàu lên vùn vụt, vận đỏ chói ngời

Chỉ cần nuôi đúng linh vật hợp số mệnh, 12 con giáp sẽ giàu lên vùn vụt, vận đỏ chói ngời

Mỗi con vật lại có những đặc điểm và nét tính cách khác nhau, phù hợp với những cung mệnh khác nhau. Đối với 12 con giáp, khi chọn thú cưng trong nhà cũng cần phải tham khảo qua các yếu tố phong thủy bởi không phải con vật nào cũng phù hợp với tuổi của gia chủ.

Tý- Nuôi tằm

Vận thế người tuổi Tý thường lên xuống bất định. Nuôi tằm sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tính kiên nhẫn vì phải thường xuyên hái lá chăm tằm. Ngoài ra, tằm nhả tơ còn có ngụ ý rằng bạn bỏ ra ít nhưng có thể thu hoạch lại nhiều hơn mong đợi.

Ngọ – Chim họa mi

Người tuổi Ngọ hay hoang mang và hành động lỗ mãng khi gặp rắc rối về tiền bạc. Bạn có thể nuôi chim họa mi để rèn luyện khả năng bình tĩnh và thận trọng. Ngoài ra, tiếng hót của họa mi còn có thể thu hút thần tài, đem đến may mắn và tài lộc.

Sửu, Tỵ – Nuôi mèo

Những người sinh năm Sửu dù thật thà, hiền lành nhưng lại thiếu khả năng kiềm chế cảm xúc. Còn người tuổi Tỵ thông minh, lanh lợi nhưng lại thiếu may mắn trong cuộc sống. Hai con giáp này nên nuôi một chú mèo trong nhà.

Bản tính của mèo là hiền lành, nhưng lanh lợi, nhanh nhẹn khá tương đồng với Sửu, Tỵ. Ngoài ra con vật này còn được coi là thần hộ mệnh, có khả năng chiêu tài, giúp chủ nhân gặp may mắn trong tiền bạc, thu hút tài lộc.

Dần – Nuôi heo cảnh


Tuổi hổ thích làm việc cật lực để thành công nhưng lại không biết chăm sóc sức khỏe. Bạn nên nuôi một chú heo mọi. Heo thường được ví cho sự lười nhác nhưng cũng có ý nghĩa nhắc bạn biết nghỉ ngơi và sống khoa học hơn.

Mão – Thìn: Nuôi chó

Mão và Thìn phù hợp nuôi chó nhất. Con vật này đem lại may mắn và vận số đào hoa cho chủ nhân. Những chú cún có tính cách ôn hòa, đáng yêu, giúp Mão, Thìn thu hút thần tài, gia tăng tài vận. Ngoài ra đây cũng là một con giáp giữ của, đảm bảo bạn sẽ không lo của cải bị thất thoát.

Mùi – Nuôi vẹt

Tuổi Mùi là con giáp thường phải đối mặt với nhiều thử thách để thành công. Vẹt là loài thích hợp nhất cho Mùi vì chúng rất thông minh, lại biết học cả tiếng người. Quá trình nuôi vẹt sẽ là một thú vui để Mùi thêm tự tin và quyết đoán. Chúng cũng góp phần giúp Mùi có một công việc suôn sẻ, phong phú, tinh thần thoải mái hơn.

Thân, Dậu – Nuôi cá vàng

Dậu và Thân có điểm chung là chăm chỉ làm việc, khá trầm tính, không thích nổi bật trước đám đông. 2 con giáp này nên nuôi cá vàng để đem lại sức mạnh cạnh tranh và tài vượng.

Ngoài ra, cá vàng cũng giúp cho Thân, Dậu trở nên ôn hòa, bao dung và thấu hiểu người khác hơn.

Tuất – Nuôi rùa

Tâm trạng người tuổi Tuất dễ bị bên ngoài tác động. Rùa sẽ là người bạn tốt nhất cho bạn. Sự tĩnh lặng, chậm rãi của nó có thể truyền tải sang bạn, giúp bạn ổn định tính khí bốc đồng và bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề.

Hợi – Nuôi thỏ

Bạn thường chuốc lấy phiền phức và tự cản trở sự phát triển của bản thân.

Hãy nuôi thỏ để biết quan sát và học tính cẩn thận vì thỏ rất dễ bệnh và có thể chết. Bạn luôn phải cẩn thận chú ý và biết ứng biến nhanh hơn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo