VỠ MỘNG - TẬP 1 | Hài Tết - 2024

| Tập 1 |

"Ông trùm hài Tết" Bình Trọng chia sẻ, vì nhiều lý do, anh đã định dừng không làm hài Tết. Nhưng nhờ có sự động viên của khán giả, anh lại có sức sáng tạo.


Còn 2 tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn 2024 , tuy nhiên thị trường phim hài Tết năm nay không còn sôi nổi như trước kia. Bởi, ảnh hưởng nặng nề từ hậu Covid -19 khiến cho các nhà làm phim khá đau đầu tìm vốn đầu tư.

Tuy nhiên, đạo diễn Bình Trọng - "cha đẻ" của loạt phim hài Đại gia chân đất và Làng ế vợ - vẫn tiếp tục thực hiện 2 bộ phim hài Tết.

Đạo diễn Bình Trọng (đứng giữa) và ê-kíp làm phim hài Tết năm 2024

 

Đạo diễn Bình Trọng cho hay: "Tôi từng nhiều lần muốn dừng hai bộ phim Đại gia chân đất và Làng ế vợ. Tuy nhiên tình yêu của khán giả, bà con ở mọi nẻo đường tổ quốc luôn nhắn nhủ rằng họ luôn mong đợi đến Tết để được xem phim, xem những người nghệ sĩ họ yêu mến xuất hiện trên phim nên tôi lại quyết tâm làm phim".

Theo đó, đạo diễn Bình Trọng đang gấp rút thực hiện 2 bộ phim cùng một lúc. Lý giải việc sản xuất phim bị chậm trễ, đạo diễn Bình Trọng cho hay, năm nay, kinh tế khó khăn để tìm nhà đầu tư cũng không đơn giản, điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm phim.

"Ngoài ra, tôi cũng đang lấn sân sang làm kinh doanh nên tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, NSND Trung Hiếu cũng bận lịch nên tôi quyết định lùi lịch bấm máy để cho phù hợp với thời gian của nghệ sĩ tham gia", anh chia sẻ.

Đạo diễn Bình Trọng cũng trải lòng, anh làm phim nhiều năm nên hiểu rất rõ bài toán kinh tế khi làm phim. Mấy năm gần đây, anh không mong mỏi thắng lợi, kiếm được tiền từ hài, nhưng vì không muốn phụ lòng tin yêu của khán giả nên dù có lỗ, anh vẫn cố gắng quyết tâm làm phim cho bà con ngày Tết được thưởng thức.