Tp Chí Linh: Đưa thử nghiệm hoạt động tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công

Tp Chí Linh: Đưa thử nghiệm hoạt động tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công

Thành phố Chí Linh vừa đưa vào thử nghiệm hoạt động của tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 1900 86 66 56. Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công thành phố ứng dụng giải pháp trợ lý ảo Tiếng Việt Cyberbot đây là một sản phẩm tiêu biểu đã từng vinh dự đạt Top 10 Sao Khuê 2020.

Tổng đài ảo Callbot được các kỹ sư Viettel ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) xử lý giọng nói, tự động nhận diện giọng nói, nội dung mà người dân hỏi, đồng thời tự động giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục Dịch vụ công. Viettel Cyberbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 96% giọng người thật, nhận diện được cảm xúc của người nói, nhân diện các từ, loại từ, sắc thái,.… phân tích, xử lý và trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất.

Điểm khác biệt của Viettel Cyberbot là kết hợp được các công nghệ xử lý giọng nói với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt cùng một lúc. Cụ thể, trong mỗi cuộc gọi giao tiếp với người dùng, hệ thống có thể xử lý đồng thời việc nhận dạng lời nói, phỏng đoán ý định của khách hàng, xử lý thông tin và trả lời khách hàng, tạo lên một giải pháp hoàn thiện có tính ứng dụng và linh hoạt cao theo tình huống thực. Hiện nay Tổng đài trả lời tự động của thành phố Chí Linh đã tích hợp hỗ trợ giải đáp người dân hơn 200 thủ tục dịch vụ công và đang trong quá trình thử nghiệm.

Ngay bây giờ người dân trên toàn thành phố có thể gọi tới số 1900 86 66 56 để được trải nghiệm dịch vụ tự động giải đáp, hướng dẫn các thủ tục Dịch vụ công qua 3 bước đơn giản:

Bước 1: Gọi điện tới đầu số 1900 86 66 56.

Bước 2: Hỏi trực tiếp tên các thủ tục mà mình cần hỗ trợ giải đáp.

Bước 3: Lắng nghe hướng dẫn tự động của tổng đài và làm theo hướng dẫn .

Tổng đài trả lời tự động sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người dân 24/7, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người dân, doanh nghiệp tức thời về các thủ tục Dịch vụ công . Đồng thời cung cấp thông tin chính xác giúp tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian đi lại cho người dân, doanh nghiệp. Ngoài ra còn là kênh tương tác chính thống giữa người dân và chính quyền, ghi nhận ý kiến phản hồi của người dân./